தமிழுக்கு டான் பிரவுன்கள் தேவையா?

நமக்குத் தேவை டான் பிரவுன்கள்

இதத்தான் நான் ரொம்ப நாளாகச் சொல்லிக் கொண்டிருக்கிறேன்.

முப்பது வருடங்களுக்கு முன்னால எங்களைப் போலச் சிறுவர்கள் புத்தகங்களைத் தேடிப்பிடித்து வாசித்தது கண்டபடி படித்து பண்டிதனாகும் நோக்கத்துல இல்லை. முழுக்க முழுக்க கதைகள் தர இன்பத்துக்காகவே வாசித்தோம். லக்ஷ்மி, சிவசங்கரி, இந்துமதி, வாசந்தி, ஹேமா ஆனந்ததீர்த்தன், பிவிஆர் வழியாக சுஜாதா கிட்ட வந்து அங்கேர்ந்து இருந்து ஜேஜே வழியாக நவீன இலக்கியவீதிக்குச் சென்றவர்கள் ஒரு விழுக்காடு தான் என்றாலும் மீதம் உள்ளவர்கள்?

எண்பதுகளிலே ராஜேஷ்குமார் , ஆயிரக்கணக்கான நாவல்களை எழுதி, எவ்விதமான மார்க்கெட்டிங் உத்திகளும் இன்றி வெறுமனே பெட்டிக்கடைகளில் வாழைப்பழத்தார்களுக்கு இடையிலே தொங்கவிட்டு விற்பனை செய்தே பல்ப் ஃபிக்‌ஷன் உலகின் முடிசூடா மன்னனாகத் திகழ்ந்தார். இது எப்படி நிகழ்ந்தது என்று, இன்றைக்கு வாசிப்புப் பழக்கம் இல்லை என்றும் தமிழ்ப்புத்தகங்கள் விற்பதில்லை என்றும் புலம்பித் திரியும் எழுத்தாளர்கள் / பதிப்பாளர்கள் யாராவது ஒரு அடிப்படை ஆய்வு செய்திருக்கிறார்களா?

நவீன இலக்கிய கதைகளுக்கும் , குமுதத்தின் ஒருபக்கக் கதை சல்லித்தனத்துக்கும் நடுவாந்திரமாக ஒரு பாதை இருக்கிறதென்றும் அந்தப் பாதையிலே வந்தவர்கள் தான் வேற வழியில்லாமல் டீவி சீரியல்களிலே மூழ்கிவிட்டார்கள் என்றாவது யாருக்காவது தெரியுமா?

இன்றைக்கு ஹிந்துவிலே ஜெயமோகன்,

” அத்தகைய வணிகக் கேளிக்கை எழுத்து தமிழில் இல்லை என்றால், இளம் வாசகர்கள் ஆங்கிலத்தில்தான் அவற்றை வாசிக்க ஆரம்பிப்பார்கள். இன்று சுஜாதா இல்லை. ஆகவே, நம் இளைய தலைமுறை டான் பிரவுனையும் சேத்தன் பகத்தையும் வாசிக்கிறது. அவர்களில் நுண்ணுணர்வு உள்ளவர்கள் பின்பு நேராக ஓரான் பாமுக்குக்கும் முரகாமிக்கும் சென்றுசேர்கிறார்கள்.

க.நா.சுப்ரமணியமும் சுந்தர ராமசாமியும் வணிக எழுத்தை அத்தனை ஆவேசமாக எதிர்த்தார்கள் என்றால், அதற்கான காரணம் அது இலக்கியத்தை மறைத்தது என்பதுதான்; இலக்கிய மேதைகளும் பேரிலக்கியப் படைப்புகளும் தமிழில் இருந்தும் வணிக எழுத்தாளர்களும் கேளிக்கைப் படைப்புகளும் கொண்டாடப்பட்டன என்பதுதான். ஆனால், இனிமேல் அப்படி வணிக எழுத்து இலக்கியத்தை மறைக்க முடியாது. இன்றைய உச்சக்கட்டத் தகவல்தொடர்புமுறை எல்லாவற்றையும் கொண்டுசென்று சேர்த்துவிடும்.

ஆகவே, தமிழில் நமக்கு இன்று தேவை டான் பிரவுன்போல, ஸ்டீபன் கிங்போல,சேத்தன் பகத்போல ஈர்ப்புள்ள வணிக எழுத்தாளர்கள். அவர்களை உருவாக்கிக் கொண்டுசேர்க்க பதிப்பாளர்கள் முயல வேண்டும். இல்லையேல், அடுத்த தலைமுறையில் தமிழில் வாசிக்க யாரும் இருக்க மாட்டார்கள்!”

என்று எழுதுகிறார்…

வாங்க ஜெயமோகன், இப்பதான் நம்ம ரூட்டுக்கு வரீங்க…..வந்த வேகத்துல அப்படியே சிவகாமியின் சபதம் மாதிரி ஒரு திரில்லிங்கான ஹிஸ்டாரிக்கல் நாவலுக்குப் பூஜை போடுங்க பாக்கலாம்…

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s